Từ Assassin’s Creed Shadows nóng hổi đến Control hỗ trợ ray tracing, đây là loạt game sắp lên kệ cho tín đồ nhà Táo
Game Mobile

Từ Assassin’s Creed Shadows nóng hổi đến Control hỗ trợ ray tracing, đây là loạt game sắp lên kệ cho tín đồ nhà Táo

Kể từ khi chuyển sang bộ xử lý M của riêng mình, Apple ngày càng hướng đến việc biến Mac thành những cỗ máy gaming và WWDC24 là dịp hãng công bố danh sách các tựa game mới sẽ đến với nền tảng của họ.

Những tựa game sắp hạ cánh lên nền tảng của Apple có rất nhiều cái tên hấp dẫn, trong đó nổi bật nhất phải kể đến Assassin’s Creed Shadows, Control Ultimate Edition và Palworld. Bạn có thể xem đầy đủ qua hình ảnh được công ty chia sẻ trong hội nghị.

Đáng chú ý, Phó chủ tịch Ubisoft Marc-Alexis Côté cũng xuất hiện tại hội nghị và thông báo rằng Assassin’s Creed Shadows sẽ phát hành trên Mac và cả iPad, cùng ngày 15 tháng 11 với các nền tảng Windows, PS5 và Xbox. Cho thấy Apple đang làm việc chặt chẽ hơn với các nhà phát triển để đảm bảo nền tảng của họ không bị bỏ lại phía sau.

Apple cũng công bố tựa game Control Ultimate Edition sẽ hỗ trợ công nghệ ray tracing tiên tiến trên Mac, giúp cỗ máy này ngày càng phù hợp hơn với các game đồ họa cao cấp. Tuy nhiên công ty chưa nói rõ những chip nào sẽ chạy được ray tracing.

Có lẽ bạn cũng nhận ra không ít game trong danh sách mà Apple công bố đã xuất hiện từ nhiều năm trước và công ty cho biết đang nỗ lực hết sức để mang đến nhiều tựa game hiện đại hơn thông qua Game Porting Toolkit 2, Apple hứa hẹn rằng công cụ này sẽ giúp mang các “game cao cấp” sang Mac, cũng như port game từ Mac sang iPhone và iPad dễ dàng hơn.

 

Bình Luận

Tin liên quan