Thêm một siêu phẩm chiến đấu sắp xuất hiện, tiềm năng trở thành Black Myth: Wukong thứ 2
Game Online

Thêm một siêu phẩm chiến đấu sắp xuất hiện, tiềm năng trở thành Black Myth: Wukong thứ 2

Black Myth: Wukong đã tạo ra một làn gió mới mẻ cho làng game thế giới trong năm 2024, sau những hiệu ứng "sớm nở tối tàn" mà những Palworld hay Helldivers 2 tạo ra được trong giai đoạn đầu năm. Và giờ đây, khi đã chứng minh được vị thế cũng như tầm ảnh hưởng của mình, câu hỏi đặt ra với các game thủ là liệu bao giờ sẽ được chứng kiến thêm một bom tấn tương tự như Black Myth: Wukong. Câu trả lời lần này có lẽ sẽ không tốn quá nhiều thời gian.

1725359462-phantombladezero.jpg

Vì trong sự kiện Gamescom vừa qua, rất nhiều người chơi đã để tâm tới Phantom Blade Zero với một phiên bản demo được tung ra vào thời điểm ấy. Về cơ bản, Black Myth: Wukong có phần giống Soulslike hơn Phantom Blade Zero và Phantom Blade Zero mang tính hành động nhiều hơn. Tuy nhiên, đáng chú ý là cả hai nhà phát triển Game Science và S-Game đều là những studio Trung Quốc có nguồn cảm hứng rõ ràng từ Soulslike. Thông qua bản demo, các game thủ cũng đã phần nào hiểu được cơ chế chiến đấu của bom tấn sắp ra mắt này.

1725359473-phantombladezero-2.jpg

Chặn, đỡ đòn và né tránh là quan trọng, và khả năng theo kịp nhịp độ và tốc độ của kẻ thù trong Phantom Blade Zero là rất quan trọng. Nếu có điểm nổi trội hơn chắc phải kể tới hệ thống vũ khí trong Phantom Blade Zero cực kỳ đa dạng và trên hết, nó có nền đồ họa cũng đẹp không thua kém gì Black Myth: Wukong. Thiết kế và phong cách chiến đấu của những con boss trong Phantom Blade Zero cũng xứng đáng nhận được những lời khen, dù đây mới chỉ là phiên bản demo.

1725359478-phantombladezero-3.jpg

Hiện tại, vẫn chưa có quá nhiều thông tin mới về Phantom Blade Zero ngoại trừ phiên bản demo được giới thiệu tại sự kiện Gamescom vừa qua. Trò chơi cũng chưa có ngày ra mắt cụ thể và tin buồn cho các game thủ là bom tấn hành động chặt chém này cũng chỉ đặt mục tiêu ra mắt vào năm 2026. Nhưng quãng thời gian chờ đợi này có lẽ vẫn còn ít hơn khá nhiều so với khi chúng ta chờ sự xuất hiện của Black Myth: Wukong.

Bình Luận

Tin liên quan