Thêm một bom tấn thế giới mở giảm giá sập sàn, game thủ hưởng ưu đãi chưa từng có trên Steam
Game Online

Thêm một bom tấn thế giới mở giảm giá sập sàn, game thủ hưởng ưu đãi chưa từng có trên Steam

Steam không thường xuyên đưa ra những ưu đãi định kỳ như đối thủ Epic Games Store của mình. Thế nhưng đôi khi, những lần khuyến mại từ phía Steam đôi khi lại mang tới phần quà cực kỳ lớn, đặc biệt là với các game thủ luôn ngóng chờ sự giảm giá từ phía các bom tấn. Cách đây chưa lâu, The Witcher 3: Wild Hunt vừa giảm giá cực sâu trên Steam và mới nhất, thêm một phần quà nữa vừa được công bố. Đó chính là The Elder Scrolls 5: Skyrim Special Edition.

Theo đó, với khuyến mại của mình, Steam cho phép các game thủ mua Skyrim Special Edition với giá 7,99 USD. Mặc dù được dán nhãn là ưu đãi cuối tuần nhưng thực tế, thời hạn của chương trình sẽ kéo dài hơn thế và chỉ kết thúc vào ngày 30/5. Chương trình khuyến mãi đang diễn ra cũng bao gồm Phiên bản kỷ niệm của trò chơi được giảm với 50% mức giá trước đó. Và đây cũng là mức giá thấp lịch sử trên cửa hàng PC của Valve đối với bom tấn này. Chắc chắn, đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho các game thủ, dẫu cho dù đã ra mắt được 2 năm rưỡi, các đánh giá trên Steam dành cho trò chơi vẫn chỉ ở mức hỗn hợp.

Bản thân The Elder Scrolls 5: Skyrim Special Edition vẫn là một tựa game đầy chất lượng, thế nhưng vì nhiều lý do, trong đó đặc biệt liên quan tới việc tính phí các bản mod mà bom tấn này phải nhận về khá nhiều ý kiến tiêu cực từ phía cộng đồng. Thế nhưng nên nhớ rằng bản remaster của trò chơi thì khác, có tới 160.000 đánh giá rất tích cực của người dùng trên Steam.

Bình Luận

Tin liên quan