Teenage Mutant Ninja Turtles x Naruto và những thông tin cần biết
Manga-Anime

Teenage Mutant Ninja Turtles x Naruto và những thông tin cần biết

Cách đây không lâu, một báo cáo mới đã xác nhận IDW Publishing đang chuẩn bị một sự kiện giao thoa đặc biệt giữa Naruto và Teenage Mutant Ninja Turtles. Vâng, sự kiện giao thoa truyện tranh giữa những chú rùa ninja đột biến và Naruto là có thật. Sự kiện đặc biệt này diễn ra nhờ một thỏa thuận với Viz Media, và người hâm mộ đã có những cái nhìn đầu tiên về sự kiện lớn này.

Như bạn có thể thấy bên dưới, hai bìa cho tựa truyện đã được hé lộ. Jorge Jimenez và Hendry Prasetya được mời làm bìa cho ấn bản số 1 của Teenage Mutant Ninja Turtles x Naruto. Ngoài ra, phần minh họa cho toàn bộ truyện tranh mới sẽ do Raul Angulo đảm nhận và chữ viết của Ed Dukeshire.

Đối với tác giả, Caleb Goellner đã được chọn để chấp bút cho bộ truyện crossover gồm bốn tập. Phát biểu với IGN, tác giả cho biết bản thân vô cùng sẵn sàng giới thiệu những anh hùng yêu thích của chúng ta. Đặc biệt anh rất vui mừng khi được làm việc với những tài năng tuyệt vời nhất trong làng truyện tranh và manga.

Hiện tại, Teenage Mutant Ninja Turtles x Naruto dự kiến ra mắt vào ngày 13 tháng 11. IDW Publishing đã phát hành bản tóm tắt chính thức của sự kiện giao thoa này với lời giới thiệu: "Đây là trận đấu ninja tuyệt vời nhất mà bạn từng mơ ước, nếu bạn dám! Những anh hùng ninja rùa sẽ gặp gỡ chủ nhân của Cửu Vĩ trong sự kiện giao thoa mà mọi người sẽ bàn tán".

Nội dung của bộ truyện giao thoa giữa Teenage Mutant Ninja Turtles x Naruto như sau:

"Khi phóng viên tuổi teen April O'Neil có cuộc gặp bí mật với Tsunade, thủ lĩnh của Làng Lá, cuộc gặp này đã thu hút sự chú ý của Naruto, Sasuke, Sakura và Kakashi. Tuy nhiên, họ không phải là những người duy nhất thắc mắc về những gì hai người phụ nữ đang thảo luận. Gia tộc Foot Clan nham hiểm cũng có mối quan tâm riêng của họ đối với chuyến thăm của April, vì họ nghĩ rằng cô ấy có thể nắm giữ thông tin có giá trị về nghiên cứu đột biến đang được tiến hành bởi nhà khoa học Baxter Stockman. Với April bị kẹt giữa các lực lượng của Làng Lá và Gia tộc Foot Clan, Teenage Mutant Ninja Turtles sẽ xuất hiện để giúp cô ấy một tay!"

Trong khi Naruto, Sasuke, Sakura và Kakashi trông giống với những gì họ đã thể hiện trong suốt lịch sử anime và manga của mình, thì mấy chàng rùa Raphael, Leonardo, Michaelangelo và Donatello sẽ có một số diện mạo mới để bước vào Làng Lá. Trong một diễn biến lớn khác, những chàng rùa sẽ không đơn độc trong sự kiện giao thoa mới này.

 

Teenage Mutant Ninja Turtles đang đeo một số mặt nạ mới và khi nhìn kỹ hơn vào các thiết kế, cũng cho thấy những góc nhìn mới về Splinter và April O'Neil.

Khi bộ truyện ra mắt, sẽ rất thú vị khi xem cách Teenage Mutant Ninja Turtles và Naruto cùng tồn tại và tất cả các nhân vật sẽ thay đổi như thế nào.

Bình Luận

Tin liên quan