Siêu bom tấn chuẩn bị ra mắt bản mobile, đã có hơn 30 triệu game thủ "đặt gạch" trước
Game Mobile

Siêu bom tấn chuẩn bị ra mắt bản mobile, đã có hơn 30 triệu game thủ "đặt gạch" trước

Việc chuyển thể các tựa game bom tấn, siêu phẩm lên điện thoại đang dần trở thành xu hướng mới của các nhà phát triển. Cũng dễ hiểu thôi, khi những thiết bị gọn nhẹ như mobile, máy chơi game cầm tay đang dần phát triển và trở thành một xu hướng mới của làng game thế giới. Ngay cả những bom tấn như Resident Evil cũng đã "đổ bộ" lên iPhone và trong mùa hè này, các game thủ hoàn toàn có thể tiếp tục trải nghiệm thêm một tựa game đầy hứa hẹn nữa. Nó mang tên Naraka: Bladepoint Mobile.

Lần đầu tiên xuất hiện trên Steam vào năm 2021, Naraka: Bladepoint đã thật sự tạo ra một "cú hit" lớn với làng game thế giới. Cũng theo phong cách sinh tồn nhưng thiên về các màn solo 1vs1, thể hiện rõ rệt trình độ, kỹ năng của người chơi thay vì bị ảnh hưởng nhiều bởi tính chiến thuật, ẩn nấp, Naraka: Bladepoint nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình. Chỉ trong ba tháng, doanh số của trò chơi vượt quá con số 6 triệu và tổng cộng, Naraka: Bladepoint đã bán được tới hơn 20 triệu bản trước khi trở thành một tựa game miễn phí sau đó. Và giờ đây, phiên bản Naraka: Bladepoint Mobile đang ở gần các game thủ hơn bao giờ hết.

Cụ thể, sau rất nhiều những bài test, phiên bản thử nghiệm, Naraka: Bladepoint Mobile đã vượt qua bài kiểm tra cuối cùng vào ngày 19/6 vừa qua. Theo nhiều thông tin, trò chơi sẽ chính thức cập bến nền tảng mobile vào ngày 25/7 tới đây. Nhưng nhiều khả năng, nó sẽ chỉ được ra mắt trong thị trường nội địa của Trung Quốc và còn tùy mức độ phổ biến, phiên bản global có thể ra mắt sau đó ít lâu. Có lẽ cũng không cần phải bàn cãi nhiều về sức hút của trò chơi này, khi theo ước tính ngay từ thời điểm hiện tại, đã có hơn 30 triệu lượt game thủ đặt trước Naraka: Bladepoint Mobile.

Siêu bom tấn chuẩn bị ra mắt bản mobile, đã có hơn 30 triệu game thủ

Dẫu vậy, các game thủ Việt có lẽ sẽ chưa thể đăng ký trải nghiệm bom tấn này và chỉ có thể chờ tới kh phiên bản global của Naraka: Bladepoint Mobile xuất hiện mà thôi.

Bình Luận

Tin liên quan