One Piece: Chân dung nữ hoàng xinh đẹp của Amazon Lily trước Boa Hancock
Manga-Anime

One Piece: Chân dung nữ hoàng xinh đẹp của Amazon Lily trước Boa Hancock

One Piece đã giới thiệu một loạt các nhân vật thú vị kể từ khi ra mắt. Và gần đây, bộ truyện tranh đã dành thời gian để giới thiệu vị nữ hoàng đã cai trị đảo Amazon Lily trước Boa Hancock.

Tiết lộ này đến từ Eiichiro Oda, khi tác giả One Piece được hỏi về những người cai trị Amazon Lily trong một ấn bản gần đây của SBS. Tại đó, Oda đã quyết định phác họa hình ảnh đầu tiên cho người hâm mộ thấy về nữ hoàng Toritoma, người đã cai trị đảo phụ nữ trước Boa Hancock.

Nữ hoàng Toritoma

Theo Oda, Toritoma cai trị Amazon Lily với tư cách là nữ hoàng cho đến khi bà qua đời. Người phụ nữ này đã chết sau cuộc đấu tranh với Love Sickness. Về mặt kế vị, Toritoma đã tiếp quản vai trò nữ hoàng từ Shakuyaku. Sau khi Toritoma qua đời, danh hiệu này đã thuộc về Boa Hancock cho đến ngày nay. Điều thú vị là Boa đã tránh được Love Sickness (căn bệnh đặc biệt mà hầu hết các nữ hoàng của bộ tộc Kuja đều mắc phải) mà Toritoma không thể tránh khỏi.

Các thông tin về Toritoma có rất ít. Trong quá khứ, Boa Hancock mô tả người phụ nữ này là người nhân từ. Trong thời gian trị vì của mình, Toritoma đã đảm bảo tha thứ cho Gloriosa (cụ Nyon) - cựu nữ vương Amazon Lily vì đã bỏ rơi hòn đảo này. Chính sự cai trị nhân từ của bà đã truyền cảm hứng cho Boa Hancock.

Và hình ảnh đen trắng về nữ hoàng Toritoma do Oda hé lộ đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ, để tạo ra một hình ảnh nữ vương cai trị Amazon Lily lộng lẫy hơn.

Ảnh: JARX

Ảnh: @Tengukiarts

Ảnh: @Uruhiyo

Ảnh: NadalCaique

Bình Luận

Tin liên quan