Nhân vật nữ sexy nhất làng game thế giới bất ngờ có "phiên bản đời thực", quyến rũ chẳng kém trong game
Game Online

Nhân vật nữ sexy nhất làng game thế giới bất ngờ có "phiên bản đời thực", quyến rũ chẳng kém trong game

Không thể phủ nhận series Street Fighter thật sự rất có sức ảnh hưởng. Chẳng những vượt trội hoàn toàn so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Mortal Kombat, Street Fighter còn gần như khiến một thương hiệu game đối kháng nổi tiếng khác là Soul Calibur "biến mất" khỏi bản đồ làng game thế giới. Và tất nhiên, trong các tựa game đối kháng, dàn nhân vật luôn đóng vai trò quan trọng nhất. Đối với Street Fighter, nếu như để tìm ra một cái tên nổi bật, chắc chắn nhiều người sẽ lựa chọn Chun-Li.

Lẽ đơn giản vì kể từ khi ra mắt, Chun-Li gần như đã được mặc định để trở thành nữ nhân vật xinh đẹp, quyến rũ bậc nhất của làng game thế giới. Thậm chí, cô nàng võ sư gợi cảm này còn trở thành niềm cảm hứng cho không ít các coser lựa chọn để "biến hình". Và Arisa, một trong những cosplayer nổi tiếng bậc nhất của châu Á cũng vừa có màn biến hóa Chun-Li khiến không ít fan hâm mộ phải "chảy máu mũi". Đặc biệt, đây còn là phiên bản Chun-Li của Street Figher 6 - tựa game mới nhất trong series.

Nhân vật nữ sexy nhất làng game thế giới bất ngờ có "phiên bản đời thực", quyến rũ chẳng kém trong game- Ảnh 2.
Nhân vật nữ sexy nhất làng game thế giới bất ngờ có "phiên bản đời thực", quyến rũ chẳng kém trong game- Ảnh 3.

 

Nhân vật nữ sexy nhất làng game thế giới bất ngờ có "phiên bản đời thực", quyến rũ chẳng kém trong game- Ảnh 5.

Theo đánh giá của nhiều fan hâm mộ, Arisa trông chẳng khác gì Chun-Li khi bước ra từ thế giới thực vậy. Ngoài ra, cũng có một số ý kiến trái chiều cho rằng màn cosplay của Arisa có phần hơi bạo, sexy quá đà so với nguyên mẫu của nhân vật.

 

 

Bình Luận

Tin liên quan