Ngắm nhìn kho hàng cổ này, rất nhiều game thủ chỉ biết ngậm ngùi tiếc nuối trong hoài niệm
Game Mobile

Ngắm nhìn kho hàng cổ này, rất nhiều game thủ chỉ biết ngậm ngùi tiếc nuối trong hoài niệm

Chiêm ngưỡng kho game đỉnh cao một thời

Mới đây, trên MXH bất ngờ xuất hiện một hình ảnh thú vị khiến không ít game thủ Việt Nam xao xuyến. Cụ thể, đó chính là ảnh chụp màn hình điện thoại, bao gồm rất nhiều các tựa game Mobile bom tấn nổi đình đám một thời. Đặc điểm chung của những tựa game này là hầu hết đều đã ngừng phát hành ở thời điểm hiện tại. Chúng đều từng là những siêu phẩm, thu hút sự chú ý của hàng triệu game thủ và được đón nhận rộng rãi với những đánh giá vô cùng tích cực.

1725361856-game-mobile.jpg

Hình ảnh này đang khiến cộng đồng game Việt không khỏi xao xuyến.

Có thể thấy, trong ảnh là series đình đám N.O.V.A, huyền thoại nhập vai Dead Space hay rất nhiều bom tấn đình đám nhà Gameloft… - những lựa chọn “gối đầu giường” của những “dân chơi” thứ thiệt. Khi đó, công nghệ còn chưa phát triển mạnh mẽ, các máy điện thoại có cấu hình không cao và hệ thống đồ họa còn ở chất lượng rất thấp… thế nhưng, những tựa game này vẫn thành công tạo ra nét dấu ấn riêng khó phai mờ trong tâm trí cộng đồng.

Tất cả chỉ còn là kỷ niệm

Tới nay, ngành game đã phát triển hơn rất nhiều và gặt hái được không ít thành tựu to lớn. Công nghệ trải nghiệm, cũng như quan điểm và sự đón nhận của cộng đồng game thủ gần như đã thay đổi “180 độ”. Nếu những bom tấn trên còn tồn tại tới ngày nay, có lẽ chúng cũng khó lòng nào tránh khỏi viễn cảnh bị đào thải theo theo gian.

1725361868-game-mobile-cdm.jpg

Thế nhưng, dù hiện đại đến đâu thì các trò chơi “cũ” như thế vẫn luôn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim của những ai đã từng gắn bó. Chúng không chỉ tạo ra vô số trận chiến kịch tính mà còn là cả những câu chuyện đầy cảm xúc, những cuộc phiêu lưu kỳ thú khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Đó là kỉ niệm không thể thay thế, là mảnh ghép quý giá trong bức tranh thanh xuân tươi đẹp của biết bao game thủ Việt.

 

Bình Luận

Tin liên quan