My Hero Academia chương 427 hé lộ cái kết của nhân vật phản diện đáng ghét
Manga-Anime

My Hero Academia chương 427 hé lộ cái kết của nhân vật phản diện đáng ghét

 

My Hero Academia hiện đang ở giữa phần kết. Vì vậy, cuối cùng chúng ta cũng được thấy những gì đã xảy ra với các nhân vật chính sau khi Cuộc chiến cuối cùng kết thúc. Sau khi biết được số phận của những nhân vật phản diện nổi tiếng như Shigaraki và Dabi, chương 427 sẽ xác nhận tình trạng của Chisaki.

Kai Chisaki là một trong những nhân vật phản diện biến thái nhất trong series. Là nhân vật phản diện chính trong arc Shie Hassaikai, hắn là người đã tra tấn và thử nghiệm Eri trong nhiều năm để tạo ra những viên đạn vô hiệu hóa Quirk.

Sau khi Deku đánh bại hắn, hắn đã phải ngồi tù một thời gian trước khi trốn thoát khỏi Tartarus trong Cuộc chiến giải phóng siêu nhiên. Sau đó, hắn lập giao ước với All For One và Lady Nagant để đưa cô đến gặp Deku.

Cuối cùng gã thua người anh hùng trẻ tuổi và bày tỏ sự hối tiếc vì đã làm thất bại trùm trước của Shie Hassaikai hay còn gọi là Bát Giáo Tử - một tổ chức Yakuza do Overhaul lãnh đạo. Tuy nhiên, Deku nói rằng anh ta nên hối hận vì những gì mình đã làm với Eri. Sau đó, Chisaki biến mất không tung tích một thời gian.

 

Bây giờ, nhân vật phản diện đã trở lại trong My Hero Academia chương 427. Tsukauchi tiết lộ với Deku và All Might rằng Chisaki đã bị bắt sau khi Cuộc chiến cuối cùng kết thúc. Ông trùm trước, cũng là ông nội của Eri, đã tỉnh dậy sau cơn hôn mê mà Chisaki đã gây ra cho ông, nhờ một số vật phẩm hỗ trợ.

Ông đã đến gặp Chisaki trong tù và nói với anh rằng Shie Hassaikai đã giải tán. Ông chia sẻ rằng bản thân đã thất vọng như thế nào với tên phản diện vì đã đi chệch khỏi con đường của nhân loại. Người đàn ông lớn tuổi nhắc nhở Chisaki đừng quên những điều khủng khiếp mà hắn đã làm với Eri, mặc dù cuối cùng cô ấy sẽ quên hắn.

Tuy nhiên, ông cũng hứa với Chisaki rằng sẽ ở bên anh ta bất chấp mọi thứ, và sẽ tiếp tục mắng mỏ cho đến khi anh chết. Đây là một kết thúc buồn vui lẫn lộn cho nhân vật phản diện đáng ghét này, người sẽ dành phần đời còn lại trong tù nhưng sẽ có sự đồng hành của người mình yêu quý.

Những gì Chisaki đã làm với Eri là không thể tha thứ. Vì vậy, cái kết này có vẻ quá nhẹ nhàng đối với một nhân vật phản diện méo mó như hắn. Tuy nhiên, My Hero Academia là câu chuyện về hy vọng và sự cứu rỗi. Và số phận của Chisaki phản ánh tinh thần của câu chuyện.

Bình Luận

Tin liên quan