Kuro Games từng có "dự án ma", là một tựa game tiềm năng ngang hàng với Wuthering Waves?
Game Mobile

Kuro Games từng có "dự án ma", là một tựa game tiềm năng ngang hàng với Wuthering Waves?

Kể từ khi ra mắt Wuthering Waves, có thể khẳng định Kuro Games đã thực sự tìm lại được tiếng nói của bản thân trên trường quốc tế. Bởi lẽ, bom tấn tân binh này hoàn toàn đủ sức để so kè với bất cứ đối thủ cùng phân khúc nào, thậm chí là cả bộ 3 “song sát” nhà miHoYo ở thời điểm hiện tại. Đây là một tín hiệu cực đáng mừng đối với NPH này, nhất là sau lời nguyền "one-hit wonder" của Punishing: Gray Raven cách đây gần 5 năm.

Sau khi ra mắt Punishing: Gray Raven, Kuro Games cuối cùng cũng đã xác định lại vị thế đáng gờm với Wuthering Waves.

Tuy nhiên, dường như Kuro Games không chỉ tập trung dồn toàn bộ sức lực vào tân binh mới. Bởi lẽ cách đây hơn 3 năm, NPH này cũng đã hé lộ một dự án hoàn toàn khác so với kỳ vọng của người hâm mộ. Cụ thể, nhiều nguồn tin đã khẳng định Kuro từng nghiên cứu phát triển một trò chơi có tên là Nami. Tựa game này lấy cảm hứng từ series game Gravity Rush và sẽ sở hữu phong cách Retro/ Futuristic cực kỳ đột phá.

Kuro Games từng có

 

Kuro Games từng được cho là đã sản xuất một tựa game mới có tên là Nami!

Dự án này được hé lộ từ tháng 5/2022, tuy nhiên tới nay, sau hơn 2 năm thì vẫn đang “bặt vô âm tín”. Nói qua về Gravity Rush, đây là một trò chơi phiêu lưu hành động ra mắt từ 2012. Trong Gravity Rush, người chơi sẽ điều khiển Kat, một nhân vật bị mất trí nhớ, có khả năng điều khiển trọng lực để giúp người dân Hekseville chống lại thế lực Nevi bí ẩn. Nhìn chung, đồ hoạ tân tiến, cốt truyện hấp dẫn và hệ thống chiến đấu 360 độ… chính là những điểm cộng mà người chơi có thể kỳ vọng sẽ xuất hiện ở Nami của Kuro Games.

Kuro Games từng có

Gravity Rush là một ví dụ cực hấp dẫn cho lối chơi mà Nami sẽ sở hữu.

Thế nhưng, đáng buồn thay “dự án ma” này dường như đã trôi vào dĩ vãng. Bởi lẽ, hiện tại CĐM không thể tìm thấy bất cứ thông tin nào về Nami nữa ngoài những lời đồn thổi và quan điểm trái chiều. Ngay cả chính Kuro Games cũng không có động thái phản hồi, khiến người chơi hụt hẫng và phần nào cảm thấy tiếc nuối.

Bình Luận

Tin liên quan