Jujutsu Kaisen chap 265 cuối cùng xác nhận cái chết của nhân vật được yêu thích
Manga-Anime

Jujutsu Kaisen chap 265 cuối cùng xác nhận cái chết của nhân vật được yêu thích

Jujutsu Kaisen chương 265 có gì?

Jujutsu Kaisen không bao giờ ngại kết liễu các nhân vật. Do đó đây cũng là bộ manga có số lượng nhân vật chính tử vong rất cao, bao gồm cả Gojo, Nanami và Choso. Vì vậy, khi câu chuyện không làm rõ số phận của Nobara, người hâm mộ tự hỏi liệu có điều gì khác nữa không.

Sau đó là vô số giả thuyết về cách cô có thể quay trở lại câu chuyện được đưa ra. Tuy nhiên, tất cả đều vô ích vì chương 265 xác nhận Nobara đã không thể sống sót sau cuộc chạm trán với Mahito trong arc Sự cố Shibuya.

Nội dung chương mới được thiết lập hoàn toàn bên trong lãnh địa mở rộng của Yuji, với Sukuna và nhân vật chính lang thang khắp nơi. Cho đến khi Yuji chia sẻ cách nhìn của anh về vai trò của con người trong cuộc sống đã thay đổi.

Trong cuộc trò chuyện này, anh nghĩ về những người thân yêu đã chết của mình. Chúng ta thấy ông nội của Yuji, Junpei, Nanami, Nobara, Choso và Gojo.

Ký ức này không chỉ xác nhận cái chết của Nobara mà còn tiết lộ cô đã chết tại Shibuya trước mặt Yuji. Sự tiết lộ này khiến toàn bộ tình hình trở nên bi thảm hơn và dập tắt các giả thuyết về sự trở lại của Nobara mãi mãi.

Người hâm mộ Jujutsu Kaisen đau lòng

Nobara là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong Jujutsu Kaisen. Vì vậy, người hâm mộ thật sự đau lòng trước diễn biến này, đặc biệt là sau khi số phận của cô vẫn chưa được xác nhận trong một thời gian dài như vậy.

Một người hâm mộ đã chia sẻ cảm xúc của mình rằng: "Gege hy sinh các nhân vật mà không có sự phát triển nào, đặc biệt là khi nhân vật đó còn được cho là một trong những vai chính? Tôi thực sự cần một bờ vai để khóc ngay lúc này…"

"Nobara thực sự ra đi rồi, cô ấy sẽ không quay trở lại đâu các bạn ơi! Dẫu vậy, tôi cần cô ấy trở lại bất chấp mọi thứ.", một người khác chia sẻ.

Việc xác nhận cái chết của Nobara cũng cho thấy Jujutsu Kaisen đã gần đến hồi kết như thế nào. Shinjuku Showdown là arc cuối cùng của manga, điều đó có nghĩa là chúng ta đang tiến gần đến hồi kết hơn chúng ta nghĩ trước đây.

 

Bình Luận

Tin liên quan