GTA 6 bất ngờ có trailer mới, fan vừa vui mừng đã bất ngờ nhận ra điều "khác lạ"
Game Online

GTA 6 bất ngờ có trailer mới, fan vừa vui mừng đã bất ngờ nhận ra điều "khác lạ"

Kể từ khi những hình ảnh đầu tiên của GTA 6 được Rockstar công bố vào năm 2023 cùng với đoạn trailer quá hấp dẫn, bom tấn mới này đã nhanh chóng trở thành chủ đề chính xuyên suốt những ngày ấy. Thậm chí, sức hút của GTA 6 còn lớn tới mức khiến cho đoạn trailer này phá vỡ mọi kỷ lục, trở thành trailer game có lượt xem cao nhất trên YouTube từ trước tới nay. Và thật bất ngờ khi mặc dù không có bất kỳ thông tin nào từ phía Rockstar, thế nhưng GTA 6 lại vừa xuất hiện thêm một đoạn trailer mới nữa.

 

GTA 6 bất ngờ có trailer mới, fan vừa vui mừng đã bất ngờ nhận ra điều "khác lạ"- Ảnh 1.

Đoạn trailer đầu tiên của GTA 6 đã xác nhận bối cảnh của trò chơi sẽ quay trở lại thành phố Vice City đồng thời tiết lộ hai nhân vật chính. Và kể từ đó tới nay, Rockstar gần như giữ im lặng, chỉ trừ duy nhất việc xác nhận GTA 6 sẽ ra mắt vào khoảng mùa thu năm 2025. Bất ngờ thay, vào ngày 3/7 vừa rồi, thêm một đoạn trailer mới nữa đã xuất hiện và được lan truyền một cách chóng mặt khiến các fan của GTA 6 bùng nổ. Trong đoạn trailer kéo dài tầm 55s này, chất lượng đồ họa thật sự rất đáng khen và giới thiệu cả hai nhân vật chính đã được xác nhận là Jason và Lucia, tương tự như với trailer đầu tiên.

Thế nhưng nếu để ý kỹ một chut sẽ thấy, đoạn giới thiệu này không phải là "thật". Về cơ bản, nó được thực hiện chủ yếu bằng các cảnh quay ghép lại từ nhiều trailer khác. Dẫu vậy, cũng không thể phủ nhận rằng nhìn qua, nó không khác gì một sản phẩm được tạo ra từ phía Rockstar. Dẫu vậy, vẫn còn một số phân đoạn khá "vô lý" khi ở đoạn cuối, tác giảm thậm chí còn sử dụng ogo GTA 6 do người hâm mộ tạo ra thay vì logo thật được giới thiệu lần đầu trong trailer vào năm 2023. Chưa kể, đoạn ghi chú bên dưới trên trang Twitter còn đã xác nhận rõ "Không phải thật" và liên kết tới tài khoản của Rockstar.

GTA 6 bất ngờ có trailer mới, fan vừa vui mừng đã bất ngờ nhận ra điều "khác lạ"- Ảnh 3.

Vẫn như mọi khi, Rockstar tiếp tục giữ im lặng và chưa công bố bất kỳ kế hoạch nào cho đoạn giới thiệu mới ngoài việc hứa hẹn rằng GTA 6 sẽ đặt ra một chuẩn mực giải trí mới đồng thời thực hiện các biện pháp cần thiết để tránh spoil.

Bình Luận

Tin liên quan