Giành hơn 175 giải thưởng, bom tấn thế giới mở hay nhất lịch sử giảm giá sốc, deal hời cho game thủ Steam
Game PC

Giành hơn 175 giải thưởng, bom tấn thế giới mở hay nhất lịch sử giảm giá sốc, deal hời cho game thủ Steam

Kể từ khi ra mắt, Red Dead Redemption 2 đã luôn được coi là một trong những bom tấn thế giới mở xuất sắc nhất mọi thời đại. Và giờ đây, cơ hội để các game thủ PC sở hữu bom tấn này với mức giá cực kỳ ưu đãi đang trở nên lớn hơn bao giờ hết, thông qua một chương trình khuyến mại trên Steam.

1725360949-reddeadredemption-2.jpg

Theo đó, chương trình khuyến mại này diễn ra kể từ ngày 29/8, cho phép người dùng Steam mua Red Dead Redemption 2 với mức giảm giá 60%. Ưu đãi có thời hạn này sẽ giảm giá trò chơi xuống còn 23,99 đô la, chỉ cao hơn đôi chút so với mức giá thấp kỷ lục 17,99 đô la mà trò chơi từng được bán trên nền tảng của Valve. Lưu ý rằng thời hạn của chương trình sẽ kéo dài trong hai tuần và kết thúc vào ngày 12/9 tới đây. Hãy nhanh tay nhận ngay bom tấn thế giới mở đầy sức hút này nhé.

1725360956-reddeadredemption-2-2.jpg

Phiên bản Ultimate Edition của trò chơi cũng đã được giảm giá như một phần của chương trình khuyến mãi tương tự với mức giá chỉ còn 34,99 đô la. Phiên bản Ultimate Edition bao gồm một bộ trang phục Red Dead Redemption 2 độc đáo , một con ngựa bổ sung và một khẩu súng đặc biệt, cùng với nhiều nội dung khác. Nó cũng đi kèm với một nhiệm vụ phụ bổ sung trong đó Arthur hợp tác với Uncle và Charles trong một phi vụ cướp ngân hàng.

1725360961-reddeadredemption-2-3.jpg

Đợt giảm giá đầu tháng 9 này do đó là cơ hội tốt để sở hữu phiên bản PC của một trong những trò chơi được đánh giá cao nhất trong thập kỷ qua và hơn thế nữa. Cụ thể, Red Dead Redemption 2 tự hào có xếp hạng OpenCritic "Mighty", xuất phát từ tổng điểm là 96 và tỷ lệ đề xuất của người đánh giá là 94%. Điều này khiến nó trở thành trò chơi PC được đánh giá cao thứ hai trên nền tảng này, chỉ sau Baldur's Gate 3 , có cùng điểm trung bình nhưng tỷ lệ đề xuất là 98%. Trò chơi đã giành được hơn 175 giải thưởng trò chơi của năm, ngoài ra còn giành được danh hiệu tại các lễ trao giải lớn nhất của ngành công nghiệp game thế giới.

 

Bình Luận

Tin liên quan