Game thủ phá đảo tuyệt đối, làm "hỏng" cả bảng xếp hạng rank, phá vỡ mọi kỷ lục
Game Online

Game thủ phá đảo tuyệt đối, làm "hỏng" cả bảng xếp hạng rank, phá vỡ mọi kỷ lục

Rất khó để leo rank trong các tựa game đối kháng, đặc biệt là với Tekken 8. Nếu là một fan cứng của tựa game này, bạn sẽ dễ dàng hiểu được vấn đề. Chưa cần bàn sâu tới việc hệ thống xếp hạng của trò chơi có độ khó ra sao, chỉ riêng việc duy trì được mạch trận và tỷ lệ thắng cao trong các trò chơi đối kháng cũng đã là cả một vấn đề. Thế nhưng mới đây thôi, một kỷ lục vô tiền khoáng hậu vừa được lập ra trong Tekken 8 và sẽ chẳng quá nếu nói rằng, anh chàng này đã thật sự phá đảo trò chơi.

 

Theo đó, cái tên đang được nhắc tới trong câu chuyện là JoKa - một anh chàng game thủ chuyên nghiệp của Tekken 8. Mới đây thôi, JoKa vừa khiến không ít người phải ngỡ ngàng khi khoe chiến tích của mình. Với vị tướng tủ Feng của mình, anh chàng đã thiết lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi đạt số điểm rank 999.999, giới hạn cao nhất của trò chơi. Và sẽ chẳng quá nếu nói rằng giờ đây dù có chiến thắng thêm, các nhà phát triển Tekken 8 cũng không còn tìm được bất kỳ vị trí nào để xếp JoKa vào nữa. Bảo anh chàng đã phá đảo bom tấn này có lẽ cũng chẳng sai.

 

Đào sâu vào hệ thống xếp hạng của Tekken 8 mới thấy thành tích này đáng sợ như nào. Được biết, kể từ hạng Fujin trở lên, các game thủ sẽ bắt đầu rơi vào tình trạng thắng được ít, thua được nhiều điểm và phải cố gắng duy trì chuỗi thắng liên tiếp để có thêm điểm thưởng. Lấy một ví dụ cơ bản, trong trường hợp của JoKa hiện tại, nếu như thắng một đối thủ xếp hạng gần mình, số điểm mà anh chàng thu được chỉ là 700, trong khi nếu thua thì mất tới 870 điểm. Còn khi thi đấu với những người kém mình trên 3 bậc, JoKa sẽ chỉ thu về 170 điểm cho mỗi trận thắng.

Game thủ phá đảo tuyệt đối, làm "hỏng" cả bảng xếp hạng rank, phá vỡ mọi kỷ lục- Ảnh 3.

 

Nói cách khác, JoKa phải duy trì tỷ lệ thắng tích cực và cố gắng tận dụng số điểm đạt được từ chuỗi trận thắng liên tiếp để vượt qua kỷ lục rank của Tekken, con số 890.299 điểm tồn tại từ rất lâu. Và nên nhớ, Tekken 8 mới chỉ ra mắt từ tháng 1 vừa rồi, có thể thấy JoKa đã duy trì tần suất chơi game kinh khủng ra sao.

Bình Luận

Tin liên quan