Game thủ lên án, thuyết âm mưu Black Myth: Wukong một cách vô lý và nhận về vô số gạch đá
Game Online

Game thủ lên án, thuyết âm mưu Black Myth: Wukong một cách vô lý và nhận về vô số gạch đá

Gần như trong 24 giờ qua, mọi chủ đề được bàn luận của làng game thế giới đều xoay quanh bom tấn Black Myth: Wukong. 

Dựa trên các số liệu từ phía Steam, có tới 96% game thủ bày tỏ sự yêu thích cũng như để lại đánh giá rất tích cực cho siêu phẩm này. Mọi thứ còn bùng nổ tới mức chỉ mất 24 tiếng để Black Myth: Wukong vượt mặt Couter-Strike 2 cũng như Palworld, vươn lên danh sách những tựa game có lượng người chơi đồng thời cao nhất trên Steam với con số hơn 2,2 triệu.

1724296061-black-myth-wukong-gp.jpg

Và trong lúc Black Myth: Wukong đang bùng nổ mạnh mẽ như vậy, gần như bất cứ ý kiến nào đi ngược lại xu hướng chung đều sẽ dễ dàng gặp phải những chỉ trích, đánh giá từ phía các fan hâm mộ của nó. 

Điển hình như mới đây thôi, một anh chàng game thủ Việt đã gây xôn xao trong một diễn đàn vì cho rằng sau khi kết thúc giai đoạn "buff ảo", lượng người chơi của Black Myth: Wukong đang tụt giảm chưa từng thấy, chỉ còn khoảng hơn 300.000 người chơi cùng một thời điểm.

1724296069-black-myth-wukong-chart.jpg

Có thể thấy ở thời điểm chụp hình, số lượng người chơi Black Myth: Wukong đã giảm không phanh, chia hơn 7 lần so với thời điểm cao nhất. Thế nhưng, ý kiến này sau đó đã nhanh chóng gặp phải một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ đối với người đăng. Đa số bình luận bên dưới đều cho rằng sở dĩ con số tụt giảm mạnh như vậy vì đây là quãng thời gian giữa đêm gần sáng tại múi giờ châu Á - nơi tập trung phần lớn các game thủ đam mê Black Myth: Wukong. Đặc biệt là khi trò chơi còn tới từ một NPH Trung Quốc - nơi tập trung phần lớn các fan của trò chơi. Chưa kể, đây mới chỉ là số liệu trên Steam, còn chưa tính các nền tảng console mà Black Myth: Wukong ra mắt nữa.

1724296073-black-myth-wukong-cdm.jpg

Thế mới thấy Black Myth: Wukong hiện đang được ưa thích thế nào. Tất nhiên vẫn còn một chặng đường rất dài để trò chơi có thể phá vỡ kỷ lục top 1 về lượng người chơi nhiều nhất cùng một thời điểm mà PUBG đang nắm giữ trên Steam nhưng với sự ủng hộ nhiệt tình, điều này hoàn toàn có thể khả thi trong tương lai gần.

 

Bình Luận

Tin liên quan