Ba tựa game bom tấn hay nhất trong năm 2024 tính tới thời điểm hiện tại, toàn các siêu phẩm bom tấn đắt giá
Game Online

Ba tựa game bom tấn hay nhất trong năm 2024 tính tới thời điểm hiện tại, toàn các siêu phẩm bom tấn đắt giá

Một năm của nhiều game bom tấn

Phải thừa nhận rằng 2023 là một trong những năm tuyệt vời nhất của làng game thế giới khi chứng kiến sự ra đời của không ít những game bom tấn, siêu phẩm. Có thể dễ dàng kể ra hàng loạt những cái tên như Hogwarts Legacy, Starfield và chắc chắn nổi bật nhất phải kể tới Baldur's Gate 3. Thế nhưng 2024 cũng không tới mức quá tụt lại phía sau khi dù mới chỉ đi hết 1/2 chặng đường và còn chưa vào mùa của những bom tấn (tháng 10-11), làng game thế giới đã chứng kiến sự ra mắt của không ít những siêu phẩm trong giai đoạn đầu năm.

Elden Ring: Shadow of the Erdtree - Game bom tấn khó chơi bậc nhất

Giám đốc của nhà phát triển FromSoftware, Hidetaka Miyazaki rất thích troll các fan. Chỉ vài tháng trước khi Shadow of the Erdtree ra mắt, ông đã khẳng định rằng bản DLC này có kích thước chỉ tương đương với Limgrave - một vùng khá nhỏ ở phía tây nam của Lands Between. Điều này đã làm không ít fan hâm mộ phải hụt hẫng. Nhưng rồi, Shadow of the Erdtree chẳng khác gì một món quà, một bom tấn mới toanh dành cho các fan của Elden Ring.

1723004551-shadow-of-the-erdtree.jpg

Khối lượng nội dung đồ sộ, cốt truyện được thêm vào quá hay cộng với việc vẫn giữ được độ khó siêu cao vốn có, Shadow of the Erdtree đang là ứng cử viên lớn nhất và cũng là trò chơi chất lượng nhất trong năm 2024 này tính tới thời điểm hiện tại.

Shin Megami Tensei V: Vengeance 

Ở thời điểm ban đầu, khá nhiều người nghĩ rằng Shin Megami Tensei V: Vengeance chỉ đơn giản là một bản phát hành lại, không bổ sung thêm bất kỳ điều gì. Thế nhưng ai mà ngờ được, đây lại là một dự án mới hoàn toàn. Shin Megami Tensei V: Vengeance mang đến một câu chuyện mới, nhân vật mới, cơ chế chiến đấu được cải tiến và vô số tính năng chất lượng thêm vào.

1723004545-shinmegamitensei-v.jpg

Trong trò chơi, các game thủ vừa phải tìm cách ngăn chặn một nhóm nữ sát thủ trong thị trấn, vừa phải tìm cách hiểu xem chuyện gì đang xảy ra ở Tokyo thời kỳ hậu tận thế. Ngoài ra, Shin Megami Tensei V: Vengeance cũng đã khắc phục được vô số những lỗi mà phiên bản cũ còn tồn đọng. Trò chơi cũng được dự đoán sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Game of the Year năm nay.

Senua’s Saga: Hellblade 2

Có thể dùng hai từ để tóm tắt về Senua’s Saga: Hellblade 2. Đó là ngắn nhưng hoàn hảo. Quả thật, mặc dù sở hữu thời lượng nội dung không quá dài với khoảng 8 tiếng cho cốt truyện chính, thế nhưng Senua’s Saga: Hellblade 2 đã mang tới một nền đồ họa cực kỳ ấn tượng, chân thực và theo ý kiến nhiều người, xuất sắc nhất trong khoảng một thập kỷ qua.

1723004523-hellblade-2.jpg

Cốt truyện của Senua’s Saga: Hellblade 2 vẫn giữ nguyên được bản sắc như trò chơi gốc khi mang tới một bức tranh tương đối đen tối, u ám và một số phân cảnh đau đớn nhưng chắc chắn sẽ khiến các game thủ phải "nghiện" ngay khi trải nghiệm một lần.

 

Bình Luận

Tin liên quan